ReadyPlanet.com
dot
ทางเลือกเพื่อบ้านทันสมัย สวยทน หลังคาเมทัลชีท

 ทางเลือกอีกทางสำหรับหลังคาสวยๆ เพื่อบ้านของคุณ ขอแนะนำหลังคา เมทัลชีท

เมทัลชีทมีหลากหลายสีสันต์ให้คุณให้เลือกสรรค์ให้เข้ากับบ้านของคุณ ความแข็งแรงทนทานก็ชั้นเยี่ยม สามารถดัดโค้งงอได้ ตามการออกแบบของคุณ หมดกังวนเรื่องเป็นสนิม

 

 

 

หลังคาเมทัลชีท ทางเลือกเพื่อบ้านทันสมัย สวยทน ตอบทุกความต้องการ
 
 
 
 
 
 
 
 
   หากคุณเลือกหลังคาดี บ้านก็สวยมีชัยไปกว่าครึ่ง จึงอาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถออกแบบหลังคาบ้านให้สวยงาม คงทน และตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน ซึ่งคนส่วนใหญ่รู้จักเพียงวัสดุมุงหลังคาบ้านประเภทกระเบื้องเท่านั้น  แต่ในปัจจุบันยังมีการสร้างสรรค์วัสดุมุงหลังคาประเภทอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้สามารถตอบโจทย์งานดีไซน์ของบ้านและอาคารในสไตล์ที่แตกต่างกัน จึงขอนำเสนออีกหนึ่งวัสดุมุงหลังคาบ้านที่มาพร้อมความสวยงาม แข็งแรง และทนทาน อย่าง เมทัลชีท มาให้รู้จักกัน เมทัลชีท (Metal Sheet) แผ่นเหล็กรีดลอนเคลือบผิวด้วยสังกะสี - อลูมิเนียม ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อการกัดกร่อนได้ดี จึงสามารถใช้ได้ยาวนาน และง่ายต่อการติดตั้งเพราะมีน้ำหนักเบา โดยในระยะแรกนิยมนำมาใช้ทำเป็นหลังคาและผนังสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม หรืออาคารที่ต้องการความรวดเร็วในการดำเนินงานก่อสร้าง ต่อมาแผ่นเมทัลชีทได้รับความนิยมมากขึ้น จึงมีการนำมาติดตั้งเป็นหลังคาบ้านเพราะสามารถช่วยลดน้ำหนักของโครงสร้างได้ อีกทั้งยังมีสีสันที่หลากหลาย และสามารถดัดขึ้นรูปโค้งงอได้ตามรูปแบบงานดีไซน์ที่ต้องการ เช่น งานหลังคา รั้ว ผนัง แผ่นบานเกล็ด และแผ่นปิดครอบ ที่สำคัญยังสามารถรีดเป็นแผ่นยาวได้มากกว่าหลังคาประเภทอื่น จึงช่วยลดการเกิดรอยต่อบนผืนหลังคาซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาหลังคารั่วซึมได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้การเลือกใช้เมทัลชีท ควรคำนึงถึงในเรื่องของ
  • ความลาดชันของหลังคา : จุดเด่นของเมทัลชีทคือ สามารถติดตั้งด้วยความลาดชันที่ต่ำ ทำให้รูปทรงของหลังคาบ้านดูทันสมัย แต่ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงข้อจำกัดของแต่ละรูปลอนด้วย เพราะแต่ละรูปลอนนั้นก็มีข้อจำกัดเรื่องความลาดชันที่เหมาะสม
  • ความห่างของระยะแป : ถ้าระยะแปมีความห่างมาก ควรเลือกลักษณะลอนของเมทัลชีทที่มีความหนามากขึ้น
  • ลักษณะของงาน : หากเป็นงานที่ต้องการขึ้นรูปลอนให้มีลักษณะโค้งมากกว่าปกติ ควรเลือกเมทัลชีทที่เป็นเหล็กเกรดนิ่มเพราะมีความยืดหยุ่นสูง แต่ถ้าเป็นงานรูปลอนทั่วไปสามารถใช้เหล็กเกรดแข็งได้
  • อายุการใช้งาน : เมทัลชีทที่มีปริมาณมวลสารเคลือบมาก ซึ่งตรวจสอบได้จากตัวเลขที่ระบุหลังค่า AZ เช่น AZ90 ซึ่งจะสามารถทนต่อการกัดกร่อนได้ดี จึงช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยหากมีค่า AZ สูงก็แสดงว่ามีมวลสารเคลือบมาก และทำให้อายุการใช้งานของหลังคานานยิ่งขึ้น
  • คุณภาพและความน่าเชื่อถือ : ควรเป็นแบรนด์จากผู้ผลิตเหล็กที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ ซึ่งเมทัลชีทต้องได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากลเช่นเดียวกับ หลังคาเมทัลชีท ที่มาพร้อมความครบครันของคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

 

 

หลังคาเมทัลชีทมีความแข็งแรง ทนทาน
 
สามารถมั่นใจในความแข็งแรงได้มากกว่า เพราะหลังคาเมทัลชีทผลิตจากเหล็กเกรดคุณภาพสูงและพัฒนาสำหรับงานผนังและหลังคาโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเคลือบผิวด้วยซิงค์-อลูมิเนียม 55% ด้วยปริมาณ 90 กรัมต่อตารางเมตร (AZ90) ภายใต้กรรมวิธีการผลิตจากเครื่องจักรอันทันสมัยที่สุดในเอเชีย จึงช่วยป้องกันการเกิดสนิมได้ดีกว่าแผ่นสังกะสีทั่วไปสีสวยสด ทนนาน ไม่ซีดจาง
มากไปกว่านั้น หลังคาเมทัลชีทยังมีเฉดสีให้เลือกสรรอย่างหลากหลายและชัดเจนในทุกรายละเอียด พร้อมด้วยประสิทธิภาพแห่งสีสดที่ทนนานกว่า ด้วยเนื้อสีสูตรพิเศษที่ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดดซึ่งเป็นตัวทำลายสีของหลังคาให้ซีดจาง ไม่ว่าจะเป็น ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการสะท้อนความร้อนได้ดีและทนต่อรังสียูวีที่โดดเด่นด้วยลวดลายธรรมชาติบนพื้นผิว ช่วยสร้างความหรูหราให้ที่พักอาศัย และทางเลือกใหม่ของสีหลังคาประกายมุกเจิดจร้า ซึ่งแต่ละรุ่นมาพร้อม 16 เฉดสีสวยสดใส จึงสามารถมอบสัมผัสแห่งความเงางามและทันสมัยให้หลังคาบ้านสวยเป็นเอกลักษณ์อย่างยาวนานได้ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งรับประกันสีไม่ซีดจางถึง 5 ปีน้ำหนักเบา ช่วยประหยัดโครงสร้างยิ่งไปกว่านั้น ด้วยน้ำหนักของหลังคาเมทัลชีทที่เบากว่าหลังคาทั่วไป จึงไม่จำเป็นต้องติดตั้งโครงสร้างหลังคาจำนวนมากเพื่อรองรับน้ำหนัก ซึ่งเป็นการประหยัดโครงสร้างหลังคาและช่วยลดงบประมาณในการก่อสร้างลดรอยต่อ หมดปัญหาหลังคารั่วซึม หลังคาเมทัลชีทมีจุดเด่น คือ สามารถสร้างสรรค์ผืนหลังคาสวยได้ตามขนาดความยาวที่ต้องการ ซึ่งเป็นการลดรอยต่อระหว่างแผ่นหลังคาที่เป็นสาเหตุของปัญหาหลังคารั่วซึมได้ดี ผืนหลังคาจึงมีแนวแผ่นเรียบเนียนสนิทอย่างลงตัว
 

 

  

งานดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด
พร้อมตอบโจทย์งานดีไซน์ได้ตรงใจอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยคุณสมบัติเด่นของหลังคาเมทัลชีทที่มีความเหนียว แกร่ง แข็งแรง และทนทาน ซึ่งสามารถดัดโค้งงอได้ตามรูปทรงที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น หลังคาบ้านสุดทันสมัยสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังคาจั่วซ้อนชั้นที่มีความลาดชัน หรือหลังคาทรงปั้นหยาที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันงดงาม
ติดตั้งง่ายดาย สะดวก และรวดเร็ว
ที่สำคัญแผ่นหลังคาเมทัลชีทสามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมเปลี่ยนการติดตั้งหลังคาให้กลายเป็นเรื่องง่าย
 
 
 
 
 
คุณภาพที่พร้อมรับประกันการใช้งาน
และด้วยประสบการณ์อันยาวนานของผู้นำหลังคาเหล็กอย่างบลูสโคป  จึงพร้อมมอบความมั่นใจให้หลังคาบ้านในฝันสวยและทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ โดยการรับประกันคุณภาพความแข็งแรงของหลังคาเมทัลชีททุกแผ่น นานสูงสุด 12 ปี และรับประกันสีไม่ซีดจางนานถึง 5 ปี
หากความแข็งแรงและสีสันคือสิ่งสำคัญของหลังคาบ้านที่คุณตามหา การเลือกใช้วัสดุมุงหลังคาที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหา อย่างหลังคาเมทัลชีทระดับคุณภาพพร้อมเนรมิตบ้านสวย ทน แกร่ง และสะดุดตา ซึ่งเต็มไปด้วยความคุ้มค่าตลอดอายุการใช้งาน

 

 

 

 

 

 

 


 

เครดิตภาพ : ขอขอบคุณเว็บไซต์ www.forfur.com และ www.bluescope.co.th

 




ข่าวสารประชาสัมพันธ์ของเว็บไซต์

หน้าฝนแล้ว มาเช็ครางน้ำของคุณกันเถอะว่าใช้แบบไหน article
เมทัลชีท คือ สังกะสีใช่ไหม ?? article
คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลและซ่อมแซมรางน้ำ
สีสเปรย์มีกี่ประเภท
ไอเทมฮิต ที่นักกราฟิกตี้ต้องมี
บ้านจืดเกินไป อยากมีสีสันต์10 สีทาภายใน ที่ทำให้บ้านคุณสดใส
บ้านร้อน ฉนวนกันความร้อนช่วยคุณได้
8 วิธี กันนกไม่ให้มาทำรังใต้หลังคาบ้าน
6 ไอเดียทำบ้านด้วยไม้ระแนง วัสดุสร้างบ้านแสนคลาสสิค ทำตามได้ง่าย
พายุฝนมาแล้วววกับ10 วิธีรับมือ..รักบ้าน อย่าลืมเช็คบ้าน
การเลือกวัสดุและแผ่นหลังคาที่ควรนำมาทำกันสาด
ช่องว่างตามกำแพง ยาแนวหลุดร่อน แก้ไขได้ง่ายนิดเดียว
ผ้าเหม็นอับในหน้าฝน เพราะหลังคามืดทึบ แก้ไขได้
ประวัติของสกรู
5 วิธีดูแลรักษาหลังคาบ้านเบื้องต้นอย่างงายดาย
หลังคาบ้านแบบไหนเหมาะกับตัวคุณ
วิธีระบายอากาศออกจากบ้านหรือตัวอาคาร
เมทัลชีทคืออะไร
เหล็กคืออะไร
สร้างบ้านสวย สไตล์เมทัลชีท รับหน้าฝน No! สนน้ำท่วม article



Copyright © 2019 NEIGHBOR Co.,Ltd., All Rights Reserved.
สงวนลิขสิทธิ์ © 2562 โดย บริษัท เนเบอร์ จำกัด เว็บไซต์ NEIGHBOR.CO.TH
เมทัลชีท